top of page
  • Writer's picturexenangducminhnet

Báo giá xe nâng hàng Trung Quốc

Updated: Sep 8, 2019

Xe nâng hàng Trung Quốc đang ngày càng được các khách hàng ưa chuộng và tìm mua. Thương hiệu xe nâng Trung Quốc không những có ưu điểm về giá thành rẻ mà còn đảm bảo chất lượng.


Vậy để sở hữu được chiếc xe nâng thì giá thành là bao nhiêu. Chúng tôi sẽ báo giá xe nâng hàng Trung Quốc cho các bạn ở bài viết dưới đây.


Những Mẫu Xe Nâng Hàng Trung Quốc
Những Mẫu Xe Nâng Hàng Trung Quốc

Cơ sở để có được báo giá xe nâng hàng Trung Quốc


Xe nâng là một trong những công cụ vô cùng thiết yếu và cần thiết trong các nhà máy, các khu công nghiệp. Thị trường xe nâng có rất nhiều loại xe của nhiều thương hiệu khác nhau.



Vậy để có được báo giá xe nâng hàng Trung Quốc chính xác cần phải dựa trên các yếu tố cấu thành của một chiếc xe.


  • Hãng sản xuất của xe nâng là hãng nào: Heli, Hangcha, Liugong hay Lonking.

  • Thông số kỹ thuật chi tiết của từng model xe: tải trọng của xe là bao nhiêu, chiều cao nâng lớn nhất của xe, chiều dài càng nâng, lốp di chuyển, bộ công tác bổ xung trên xe nâng hàng...

  • Xe nâng thuộc dòng xe nào: xe nâng tay, xe nâng dầu hay xe nâng điện... Mỗi dòng xe sẽ có báo giá xe nâng hàng Trung Quốc khác nhau.

  • Địa điểm bán xe nâng. Tại các đại lý phân phối chính hãng sẽ có mức giá không giống các cửa hàng thông thường khác.

  • Chính sách bảo hành, bảo trì.


Mỗi một yếu tố trên là một cơ sở để xác định giá của một chiếc xe nâng. Tùy thuộc vào chúng mà sẽ có các báo giá xe nâng hàng Trung Quốc khác nhau.


Xem thêm:


Báo giá xe nâng hàng Trung Quốc


Giá bán xe nâng điện Trung Quốc trên thị trường Việt Nam.


  • Giá thành các dòng xe mini nâng thấp có giá từ 33 triệu đồng;

  • Đối với các dòng xe đứng lái tiêu chuẩn nâng cao 3 mét có giá từ 85 triệu tới 350 triệu. Giá thành của nó sẽ thay đổi khi chiều cao nâng tối đa nâng lên


Báo giá xe nâng hàng Trung Quốc đối với từng dòng xe này phụ thuộc vào model của xe. Cụ thể là xe nâng điện đứng lái, ngồi lái hay xe nâng điện mini.


Giá bán xe nâng dầu Trung Quốc trên thị trường Việt Nam.


  • Dòng xe có tải trọng từ 2 đến 3,5 tấn: Đơn giá từ 220 triệu đến 285 triệu tùy option xe và hãng sản xuất cũng như chính sách của nhà phân phối.

  • Dòng xe có tải trọng từ 4 đến 5 tấn: Đơn giá 385 triệu đến 415 triệu tùy các option và nhà cùng cấp.

  • Dòng xe có tải trọng từ 6 đến 10 tấn: Đơn giá từ 550 triệu đến 900 triệu tùy lựa chọn cụ thể theo công việc xe nâng đảm nhiệm của nhà máy sản xuất.


Đối với dòng xe dầu thì báo giá xe nâng hàng Trung Quốc sẽ tùy thuộc vào tải trọng của xe. Tải trọng càng lớn thì giá thành sẽ càng cao hơn.


Việc lựa chọn dòng xe nâng Trung Quốc nào phù hợp nhất là bài toán kinh tế lớn đối với doanh nghiệp. Việc tìm hiểu báo giá xe nâng hàng Trung Quốc là một trong những cơ sở giải quyết bài toán giúp doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn nhất.


Xem thêm những tin về xe nâng:

21 views0 comments
bottom of page